Ngọc Trinh nóng bỏng với loạt ảnh sexy

Ngọc Trinh nóng bỏng với loạt ảnh sexy

Mới đây Nữ Hoàng nội y Ngọc Trinh bất trở trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi thông báo về vụ bị mất bộ đồng hồ trị giá 10 tỉ động trong căn biệt thự tại thành phồ Thủ Đức trực thuộc Tp Hồ Chí Minh.

Cụ thể vào ngày 30/3 thì Trần Thị Ngọc Trinh hay còn được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh, 33 tuổi ngụ tại Tp Thủ Đức đã trình báo về việc bị mất bộ sưu tập đồ hồ trị giá hàng chục tỉ đồng. Trong đó bộ sưu tập gồm hơn 10 chiếc đồng hồ hạng sang với giá trị khoảng 10 tỷ được cất giữ trong căn biệt thự rộng lớn tại Phú Hữu – Thành phố Thủ Đức đã không cánh mà bay.

Dưới đây là toàn bộ nội dung bài đăng của Ngọc Trinh về vụ trôm:

Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới thì chưa về, thì chắc…nó bê nguyên cái hộp đi rồi lúc đó thì phải là 20 cái chứ ko phải là 15 nữa.

Là đống hay xài tui để ở ngoài vì hộp nó hư đó

Mà khúc này chưa tức nha, để kể cho nghe
Giờ vẫn còn chưa hoàn hồn, thật sự tức thằng trộm 1 thì tức đồng bọn 10 luôn á.
Đúng là: K sợ quân địch mạnh mà sợ đồng đội lên nhầm nốt nhạc thôi
Cái khúc thằng trộm, qua loa là nó vào nhà, lúc nghe sột soạt là tui nghi rồi, mà sợ manh động nó lại manh động hơn nên chỉ dám nằm im quan sát, nó khua đèn flash điện thoại quanh phòng tui, xuyên qua rèm, là tui nhột lắm rồi. Cái cám giác lạnh hết cả sống lưng nhưng toát mồ hôi toàn thân, muốn la lên mà cứng đờ lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm, đến giờ vẫn ko thấy hay và ko mong trải nghiệm lại thêm 1 lần nào nữa.
Zậy mà tui gan lắm nha, tui nằm im giả vờ ngủ cho nó đi từ bồn tắm ngang qua giường tầm 10p, khi nó đi sang phòng túi tui mới nhảy khỏi giường lao ra và hô ăn cướp
Dma đến đoạn này mới tức này. Ta nói….
Tui chạy thục mạng suốt 2 tầng cầu thang la hét Kiều ơi, Huệ ơi….xuống đến phòng 2 bả, đập cửa rầm rầm “Kiều ơi, Huệ ơi”
Bà Huệ mở cửa ra thất thanh “Gì vậy”
“Ăn cướp, có ăn cướp” mà đoạn này là tui vẫn còn bình tĩnh lắm nha.
Rồi biết sao không? Bà Huệ trợn mắt thất thanh “HẢ” rồi khúc thứ 2 “HẢ” nữa, sau đó….đóng sầm cửa lại khoá trái luôn chớ (cẩn thận khoá 2 vòng chớ) Dma ko nghĩ được gì khúc này luôn, chưa từng tưởng tượng đến kể cả trong phim luôn áh
Bme, khúc này là tôi sụp đổ luôn này, cảm giác cả thế giới đang quay lưng và chống lại người con gái bé nhỏ này. Tôi ngồi sụp xuống luôn mà
Kiều thất thanh “Bà Huệ làm gì vậy, mở cửa ra mở ra”
Rồi 2 con bớm xinh mở cửa cho con bớm đang sụp đổ ở ngoài lết vào…đúng là lết vào nha, là lết vào, ko đứng được. Suy sụp quá mà
Trời ơi, sao lúc tui ở 1 mình tui tỉnh táo bao nhiêu, gặp 2 mụ này tôi thấy u mê bấy nhiêu, nhìn 2 người rối mà mình rối theo luôn áh 3 con bớm xinh bàn nhau làm gì, xong cũng đi đến chốt làm 1 việc mà lẽ ra ko nên bàn, rồi đứa to nhất cũng bình tĩnh nhất, bà Kiều cầm cái điện thoại run lẩy bẩy gọi cho bảo vệ. Nhanh kinh khủng, mười lăm phút sau 5 chú bảo vệ có mặt 3 con núp lùm trong phòng cảm thấy tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc đó.
Nhưng ….Đó có lẽ là 1 câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9 đêm hôm đó
Giờ tui vẫn đang nguyên vẹn ngồi viết câu chuyện mắc cừi


Việc của tôi bây giờ là trấn tĩnh & suy nghĩ xem Giờ tôi nên làm gì với Bà Huệ mn hãy nói đi?

Được biết, Ngọc Trinh hiện đang sinh sống trong căn biệt thự rộng lớn tại Phường Phú Hữu TP.Thủ Đức. Cô nàng nổi tiếng là người mẫu ảnh, diễn viên và được cộng đồng mạng chú ý nhờ vào loạt ảnh bikini nóng bỏng sexy của mình.

Ảnh sexy mới nhất của Ngọc Trinh


Let's block ads! (Why?)

Nhận xét

Popular Posts