Karina Aespa gái xinh Hàn Quốc gây sốt với nhan sắc lung linh

Karina Aespa gái xinh Hàn Quốc gây sốt với nhan sắc lung linh

Mới đây, vào ngày 30 tháng 5 cộng đồng fan hâm mộ Kpop được một phen xôn xao khi tân binh nhà SM đã chính thức tung visual đỉnh cao bằng ca khúc Next Level. Với màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu, các cô gái nhà Aespa khiến cho khán giả phải trầm trồ vì nhan sắc xinh đẹp và sắc sảo của mình. Đặc biệt Karina Aespa trở thành tâm điểm mọi ánh nhìn vì gương mặt nhỏ đến khó tin, thậm chí còn đẹp hơn cả nhân vật ảo của chính mình.

Với gương mặt xinh đẹp, sắc nét, đôi mắt to tròn cùng thần thái ngút ngàn của mình, Karina đã hóa thân thành tiên tử với khoảnh khắc trình diễn đẹp như mơ, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Được biết, khi mới debut thì Karina Aespa đã dính phải nhiều drama như tin đồn dao kéo quá đà để sở hữu gương mặt góc cạnh như hiện tại. Thế nhưng, sau thời gian tham gia showbiz thì nhan sắc của cô nàng này càng ngày càng lên hương một cách khó tin, đến những fan hâm mộ của Karina còn phải ngỡ ngàng và trầm trồ khen ngợi idol của mình.

Có thể nói, đây là màn lột xác ngoạn mục của Karina, khi từ cô gái với gương mặt kém tự nhiên nay đã trở thành gái xinh vạn người mê với màn lên hương nhan sắc, càng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn so với trước đây. Nữ idol dường như cũng biết được điều này, nên thường xuyên đăng tải những hình ảnh hậu trường được chụp bằng điện thoại.

Dưới đây là loạt ảnh sexy quyến rũ của Karina (Aespa) mà chúng tôi đã tổng hợp được, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng!

Ảnh gợi cảm của Karina Aespa

Adblock test (Why?)

Nhận xét

Popular Posts