Selena Gomez sexy với loạt ảnh bikini

Selena Gomez sexy với loạt ảnh bikini

Mới đây, ngày 3 tháng 7, Selena Gomez đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ bằng cách tung ra bộ sưu tập bikini mới nhất do mình thiết kế cùng với Theresa Marie Mingus và Morgan Brutocao. Việc Selena thử sức với vai trò thiết kế áo tắm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Selena Gomez sinh năm 1992, được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Bằng chứng là trang cá nhân Instagram của cô nàng này đang có tới hơn 200tr người theo dõi, một con số khổng lồ mà bao cô nàng ao ước có được. Với độ nổi tiếng của mình, thì Selena Gomez được xếp vào hàng ngũ những ngôi sao quyền lực nhất Hollywood. Đã từng có một thời gian Selena Gomez được mệnh danh là “Phù Thủy Nhỏ” nhờ vào sự đáng yêu của mình.

Mặc dù hiện tại Selena Gomez đã không còn ở đỉnh cao của danh vọng, thế nhưng cô nàng vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng nhờ tượng nóng bỏng sexy của cô gái tuổi trưởng thành. Selena đã có màn lột xác hoàn toàn từ phong cách trẻ trung đáng yêu, sang phong cách thời trang sexy quyến rũ. Mang trong mình 3 dòng máu lai giữ Mexico, Anh và Ý nữ ca sĩ sinh năm 1992 là một trong số ít những hot girl sở hữu khuôn mặt đẹp nhất nhì Hollywood. Không những thế Selena Gomez còn sở hữu một thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng sexy chuẩn không cần chỉnh.

Dưới đây là một số hình ảnh bikini 2 mảnh sexy của Selena Gomez mà chúng tôi đã tổng hợp được, mời mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Ảnh Selena Gomez bikini

Những thông tin và hình ảnh trong bài viết, được chúng tôi tổng hợp từ internet. Nếu có bất kỳ thắc mắc, hoặc góp ý, vui lòng comment phía bên dưới, xin cảm ơn!

Adblock test (Why?)

Nhận xét

Popular Posts