Dj Mie bikini khoe body nóng bỏng sexy

Dj Mie bikini khoe body nóng bỏng sexy

Dj Mie bikini khoe body nóng bỏng sexy, là nội dung bộ ảnh 18+ mà admin Em gai 18 muốn giới thiệu đến 500 anh em nam giới trong bài viết hot nhất ngày hôm nay. Tuy nhiên trước khi đến với những bộ ảnh bikini 2 mảnh gợi cảm của cô nàng này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem Mie là ai nhé!

Dj Mie là ai?

Dj Mie tên thật là Trương Tiểu My sinh ngày 07 tháng 12 năm 1995 quê Đà Nẵng. Cô nàng hiện đang là một trong những nữ DJ nóng bỏng và nổi tiếng nhất nhì của làng Dj Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là Dj Mie đang sở hữu một lượng fan đông đảo lên tới con số hàng triệu người trên các nền tảng mxh như FB, Instagram, Tiktok…

Được biết, trước khi trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến như hiện tại, thì Mie đã phải trải qua một thời kỳ khó khăn, khi phải tự mình vào Sài Gòn học tập và xây dựng sự nghiệp. Nhờ có năng khiếu múa từ nhỏ nên cô nàng được tuyển thẳng vào trường Cao Đẳng Múa Việt Nam. Sau đó, Mie bắt đầu bén duyên với sự nghiệp DJ, mặc dù vấp phải sự phản đối của gia đình. Nhờ quyết tâm của mình, Dj Mie đã thành công gây dựng được tên tuổi của mình trong làng DJ Việt.

Ngoài thu hút người xem bằng tài năng âm nhạc thì Dj Mie còn khiến mọi người không thể rời mắt nhờ phong cách thời trang sexy mỗi khi biểu diễn. Cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục sexy để khoe vòng 1 căng tròn nóng bỏng của mình. Ngoài đời Mie cũng cực kỳ ưa chuộng phong cách gợi cảm, bằng chứng là trên trang cá nhân của mình nữ DJ xinh đẹp, thường xuyên đăng tải những hình ảnh bikini nóng bỏng sexy khiến cho các fan hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi.

Ảnh bikini nóng bỏng sexy của Dj Mie

Adblock test (Why?)

Nhận xét

Popular Posts