Hari Won mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng

Hari Won mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng

Hari Won mặc bikini khoe đường cong nóng bỏng, chính là nội dung của loạt ảnh áo tắm mà em gái xinh 18 muốn giới thiệu đến với mọi người trong bài viết ngày hôm nay.

Nhưng trước khi đến với loạt ảnh bikini sexy thì chúng ta cùng dành ra ít phút để tìm hiểu về nhân vật chính của bộ ảnh này là ai nhé? Hari Won tên thật là Lưu Esther sinh năm 1985 tại Seoul, Hàn Quốc. Cô nàng hiện đang là một trong những gái xinh, MC, ca sĩ nổi tiếng và được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam vô cùng yêu thích.

Được biết trước khi nổi tiếng tại Việt Nam nhờ những show truyền hình giải trí, thì Hari Won từng là thành viên của một nhóm nhạc tại Hàn Quốc vào năm 2012 có tên là Kiss. Sau đó cô nàng đã đến Việt Nam để phát triển sự nghiệp ca hát của mình. Lúc bấy giờ mọi người biết đến cô nàng với tư cách là rapper Đinh Tiến Đạt. Với gương mặt xinh đẹp, cùng sự dễ thương của mình Hari Won nhanh chóng được khán giả vô cùng yêu thích, và cũng chính từ lúc đó Hari Won dần tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp của mình với các vai trò như Ca sĩ, MC, khách mời game show, diễn viên…

Sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió sau khi kết hôn với Trấn Thành. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo lên tới con số hàng triệu người trên các nền tảng mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường đăng tải những hình ảnh sexy khoe body nóng bỏng của mình, lâu lâu Hari Won lại khiến người xem phải xịt máu mũi với loạt ảnh bikini nóng bỏng.

Ảnh Hari Won mặc bikini nóng bỏng sexy

Adblock test (Why?)

Nhận xét

Popular Posts