Cosplay Jett Valorant cực quyến rũ khiến fan mê mệt

Jett có thể được xem là một trong những đặc vụ biểu tượng cho tựa game Valorant. Vốn gắn liền với hình tượng nữ đặc vụ mạnh mẽ và có phần lạnh lùng, những bộ ảnh cosplay Jett từ trước đến nay phần lớn cũng theo style này. Tuy nhiên, mới đây cộng đồng fan Valorant đã được phen ‘bỏng mắt’ với loạt ảnh cosplay Jett theo phong cách gợi cảm vô cùng cuốn hút.

Được biết, nữ coser xinh đẹp thực hiện bộ ảnh này có tên là Joyce Lin và cũng khá nổi tiếng trong cộng đồng cosplayer. Sở hữu lợi thế body ‘nuột nà’, Joyce Lin thường thực hiện những bộ ảnh cosplay các nhân vật trong game theo phong cách quyến rũ mà ít ai dám thử.

Trong bộ ảnh hóa thân thành Jett, cô nàng đã biến tấu trang phục nguyên bản của Jett trong Valorant thành một bộ bikini màu xanh nước biển giúp cô khoe vòng 1 gợi cảm và vòng eo thon thả khiến nhiều người xuýt xoa.

Ngoài ra, với gương mặt xinh đẹp và khá dễ thương, hình tượng Jett qua ‘bàn tay’ của Joyce Lin đã bớt phần lạnh lùng và trở nên dễ mến. Hãy cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh hot ‘hết nước chấm’ này nhé.

Adblock test (Why?)

Nhận xét

Popular Posts